1 2 3 4 5 6 7 8
HTML5 Slider by WOWSlider.com v4.8

 

 

 

ขั้นตอนการสมัคร

1. ลงทะเบียนโดยใช้เลขประจำตัวประชาชน เพื่อยอมรับเงื่่อนไขสมัครเข้าศึกษาต่อ

2. กรอกข้อมูลใบสมัครทาง INTERNET ให้ครบถ้วน ตรงตามความเป็นจริง และให้ตรวจสอบความถูกต้องก่อนบันทึกข้อมูล

3. ผู้สมัครต้องลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารประกอบการสมัครทุกฉบับ แล้วส่งไฟล์เอกสาร Upload เป็นรูปแบบ .pdf หรือ .jpg ขนาดของเอกสารไม่เกินไฟล์ละ 2MB

4. พิมพ์ใบแจ้งการชำระเงินค่าสมัคร ผู้สมัครต้องชำระเงินค่าสมัครที่ธนาคารภายในวันที่กำหนดไว้ในใบแจ้งการชำระเงินเท่านั้น หากเลยกำหนดชำระเงินแต่ยังไม่สิ้นสุดเวลาการรับสมัครให้เริ่มกรอกข้อมูลใหม่ (กรณีสิ้นสุดเวลาการรับสมัครและยังไม่ได้ชำระเงินค่าสมัครจะถือว่าไม่ได้สมัครและไม่สามารถเรียกร้องสิทธิใดๆทั้งสิ้น)

5. ชำระค่าธรรมเนียมการสมัครตามสาขาที่สมัคร โดยชำระผ่านธนาคารไทยพานิชย์ หรือธนาคารกรุงไทย

ุ6. ผู้สมัครสามารถตรวจสอบสถานะการสมัคร หลังจากชำระเงินแล้ว 3 วันทำการถัดไป (หรือ 5 วันทำการถัดไป กรณีส่งให้ภาควิชาตรวจสอบหลักฐานการสมัคร)

7. กรณีคุณสมบัติผู้สมัครไม่เป็นไปตามประกาศ ผู้สมัครต้องไปติดต่อภาควิชาที่สมัครเพื่อลงนามรับรองเอกสารสมัครก่อน Upload เข้าสู่ระบบ

 

หมายเหตุ  การ Upload เอกสารผู้สมัครต้อง Upload ไฟล์เอกสารให้ครบทุกหัวข้อ

สม้ครเรียนออนไลน์ คลิก

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บัณฑิตวิทยาลัย

 

CONNECT WITH US

 

CONTACT US

We're on Social Networks. Follow us & get in touch.

                              

 

TEL:    +66 2 555-2000 Ext. 3282
FAX:   +66 2 555-2181
Mobile:  +66 8 0594-5073

EMAIL: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.